Có nên làm tủ quần áo cánh kính cho gia đình không?

Tủ quần áo cánh kính là một trong các sản phẩm được nhiều gia chủ quan tâm hiện nay. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật như bền bỉ, chắc chắn, không cong vênh, mối mọt. Vậy có nên sử dụng mẫu tủ cánh kính quần áo này hay không? Xin mời bạn đọc theo dõi nội dung bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về mẫu tủ cánh kính này. 

1234

Tủ quần áo cánh kính là gì?

Tủ áo cánh kính là dòng tủ có công năng trưng bày, chứa đựng quần áo, phụ kiện khác. Mẫu tủ này mang đến cho không gian vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tinh tế. Sản phẩm có cấu tạo bao gồm các bộ phận chính như thùng tủ, khung nhôm và kính cường lực.

  • Thùng tủ sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như tấm hợp kim nhôm aluminium, tấm nhôm Omega, gỗ công nghiệp.
  • Khung nhôm dùng nhôm định hình cao cấp với nhiều màu sắc như đen, xám, khói, trà, giả vân gỗ…  
  • Cánh kính chủ yếu là kính cường lực 5mm với nhiều gam màu như xám khói, xanh đen, trà… 

Mẫu tủ cánh kính này giúp không gian lắp đặt của ngôi nhà trở nên sang trọng, tinh tế, hiện đại hơn. Sử dụng tủ cánh kính giúp quần áo, đồ dùng được xếp ngăn nắp, gọn gàng hơn.

1234

Ưu điểm nổi bật của tủ quần áo cánh kính

Mẫu tủ quần áo cánh kính được khá nhiều khách hàng chọn lựa sử dụng bởi có những ưu điểm nổi bật. Cụ thể một số điểm mạnh của mẫu tủ quần áo cánh kính này như sau: 

Có giá trị thẩm mỹ cao, mẫu mã đẹp

Sản phẩm tủ cánh kính có thiết kế hiện đại, mẫu mã và kiểu dáng cực đa dạng. Sử dụng tủ cánh kính mang đến cho không gian vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Tủ kính quần áo có sự kết hợp hoàn hảo giữa các vật liệu khác nhau, tạo nên sự hài hòa.

Độ bền bỉ cao, tuổi thọ tủ lâu dài

Đặc biệt hơn, mẫu tủ cánh kính này có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Tủ không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Hơn nữa, cánh tủ kính quần áo được thiết kế đặc biệt, có khả năng chống trầy xước hiệu quả.

Dễ dàng sử dụng, tiết kiệm thời gian tìm kiếm đồ dùng

Ngoài ra, việc sử dụng tủ quần áo cánh kính cũng khá dễ dàng. Cánh tủ trong suốt giúp bạn dễ dàng nhận biết được đồ đạc được cất ở đâu. Nhờ đó mà bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi lựa chọn quần áo, đồ đạc.

Thuận tiện vệ sinh lau chùi

Cánh tủ kính của tủ được thiết kế bề mặt bóng nhẵn, phẳng lỳ, tràn viền trong suốt rất thẩm mỹ. Hơn nữa, với thiết kế này giúp tủ ít bám bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh lau chùi khi sử dụng. Bạn có thể sử dụng nước lau kính để bề mặt tủ được sáng bóng hơn.

12312321

Nhược điểm của mẫu tủ quần áo cánh kính

Bên cạnh những ưu điểm nêu trên thì mẫu tủ cánh kính cũng có những hạn chế nhất định. Cụ thể sản phẩm được thiết kế bằng cánh kính cường lực nên có giá bán khá cao. Hơn nữa, mẫu tủ này có bề mặt trong suốt nên có thể nhìn thấy hết bên trong, sẽ không phù hợp với những người thích sự riêng tư.  

12312321

Vậy có nên sử dụng tủ quần áo cánh kính hay không?

Từ những ưu nhược điểm nêu trên của tủ cánh kính mà chúng ta có những lựa chọn riêng của mình. Tùy vào điều kiện, sở thích và nhu cầu của mỗi gia đình để có lựa chọn phù hợp. Trong đó, bạn nên chọn sử dụng mẫu tủ cánh kính này trong các trường hợp như: 

  • Gia chủ muốn thiết kế không gian phòng ngủ hiện đại, phong cách, thời thượng nên chọn mẫu tủ này. Bởi tủ cánh kính sẽ giúp không gian nội thất của bạn thêm phần sang trọng và cá tính.
  • Trường hợp bạn muốn sử dụng tủ cánh kính như một điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống. Đặc biệt, bạn thích quan sát các trang phục và phụ kiện được cất giữ bên trong tủ.
  • Hoặc khi gia chủ muốn tạo cảm giác rộng rãi cho không gian nội thất thì tủ cánh kính là lựa chọn tốt. 

Tủ cánh kính có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thời thượng phù hợp nhiều không gian sử dụng. Do đó, tùy nhu cầu của quý khách để chọn lựa được mẫu tủ cánh kính ưng ý nhất.

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tủ áo cánh kính

Sau khi đã quyết định chọn mua tủ quần áo cánh kính để sử dụng thì bạn cũng cần lưu ý những điều sau để tủ luôn bền đẹp như mới.

  • Kính cường lực khá chắc chắn và khó vỡ, nhưng tại các góc tủ kính thì khả năng vỡ cao hơn. Do đó, chúng ta chú ý không dùng lực quá mạnh khi thực hiện mở đóng tủ.
  • Vào thời tiết mùa nồm, hơi ẩm trong không khí cao nên tủ cánh kính có thể bị ẩm và mờ. Do vậy, bạn nên thường xuyên lau dọn để tủ luôn được đẹp và bền. 
  • Không nên để quần áo chưa khô vào trong tủ khiến quần áo có mùi và tăng độ ẩm trong tủ. 
  • Tủ áo cánh kính có thể nhìn được đồ đạc bên trong nên bạn chú ý cần giữ gìn tủ vệ sinh, ngăn nắp.
  • Lựa chọn địa chỉ cung cấp tủ quần áo cánh kính chất lượng và uy tín. Trong đó, Nhôm Đông Á được nhiều khách hàng đánh giá cao trong thời gian qua. 
  • 1234

LỰA CHỌN ĐƠN VỊ CUNG CẤP TỦ CÁNH KÍNH UY TÍN 

Tủ cánh kính được rất nhiều gia đình chọn lựa sử dụng hiện nay bởi các ưu điểm nêu trên. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng lắp đặt tủ cánh kính chất lượng tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp tủ cánh kính chất lượng, hãy liên hệ với Nhôm Đông Á để được tư vấn.

Nhôm Đông Á có đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và uy tín. Nhôm Đông Á sử dụng các loại nhôm định hình cao cấp để làm tủ, chất lượng luôn đảm bảo đúng cam kết. Dịch vụ bảo hành sản phẩm lâu dài, chính sách bán hàng chuyên nghiệp.

anh-nen-3


Trên đây là những chia sẻ có nên làm tủ đựng quần áo bằng cánh kính hay không. Để được tư vấn cụ thể hơn về các mẫu tủ cánh kính, bạn hãy liên hệ Nhôm Đông Á theo thông tin sau:

Công ty TNHH Nhôm Đông Á

Địa chỉ: Cụm CN Tân Dân, TP Chí Linh, Tỉnh Hải Dương

Điện thoại: 0084-220.359.2956

Email: sales@nhomdonga.vn

Website: https://nhomdonga.vn




Bài viết liên quan

Tủ cánh kính quần áo sử dụng kính cường lực hay kính thường?
Tủ cánh kính quần áo sử dụng kính cường lực hay kính thường?
Hướng dẫn cách bảo quản cửa nhôm trong quá trình sử dụng
Hướng dẫn cách bảo quản cửa nhôm trong quá trình sử dụng
Có nên lắp đặt cửa nhôm hệ kính cường lực cho gia đình không
Có nên lắp đặt cửa nhôm hệ kính cường lực cho gia đình không
Cửa sổ mở hất nhôm Đông Á có an toàn và phù hợp cho chung cư và nhà tầng không?
Cửa sổ mở hất nhôm Đông Á có an toàn và phù hợp cho chung cư và nhà tầng không?