Giới thiệu

Giới thiệu chung

Công ty TNHH Nhôm Đông Á nằm ở Cụm CN Tân Dân, TP. Chí Linh – tỉnh Hải Dương, là nhà máy sản xuất hiện đại, quy mô lớn về sản xuất nhôm thanh định hình tại Việt Nam. Công ty chính thức đi vào hoạt động sản xuất từ năm 2009. Tháng 2/2022, Nhôm Đông Á chính thức khởi công xây dựng dự án 2 nhà máy, nâng tổng diện tích nhà máy lên 100,000m2, nâng tổng vốn đầu tư lên 38.000.000 USD, tổng số lượng công nhân viên hơn 1.500 người.     

Với các thiết bị máy móc, dây chuyển sản xuất hiện đại, tạo nên một quy trình sản xuất tự động, khép kín, Nhôm Đông Á tự tin có thể cung ứng khối lượng lớn sản phẩm đến tay khách hàng một cách nhanh chóng và chất lượng nhất. Dự kiến mức sản lượng sau khi dự án 2 đi vào hoạt động là 150,000 tấn, tăng hơn 2 lần so với mức sản lượng hiện tại.

Đến nay, sản phẩm của Nhôm Đông Á không chỉ chiếm được lòng tin yêu của khách hàng trong nước với hơn 100 đại lý phân phối toàn quốc mà còn được ưa chuộng trên những thị trường lớn thế giới như Mỹ, Úc, Canada, châu Âu, Anh, Nhật Bản,...

Ban lãnh đạo công ty nhấn mạnh: “ Công ty kinh doanh với tiêu chí “Con người là nhân tố căn bản, không ngừng đổi mới, sáng tạo và luôn hoạt động theo phong cách chuyên nghiệp, có uy tín, hướng tới sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm hạng nhất và dịch vụ tốt nhất. 

Trải qua chặng đường hơn 13 năm thành lập, Nhôm Đông Á đã và đang là một trong những nhà sản xuất nhôm thanh định hình hàng đầu Việt Nam.

                                                                                                                                     Thiết kế hồ sơ năng lực

TẦM NHÌN

Công ty TNHH Nhôm Đông Á hướng đến nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình hàng đầu Việt Nam về sản phẩm, chất lượng, dịch vụ và giá thành.

PHƯƠNG CHÂM

Con người là nhân tố cốt lõi, chất lượng được ưu tiên hàng đầu thông qua sự cải tiến không ngừng, luôn tập trung vào khách hàng và hướng tới lợi ích thiết thực.

SỨ MỆNH

Công ty TNHH Nhôm Đông Á hướng đến sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm hạng nhất, dịch vụ tốt nhất.

CAM KẾT

Cam kết mang đến khách hàng sản phẩm và dịch vụ đa dạng nhất. Chất lượng cao cấp nhất và giá thành hợp lý nhất

ĐIỀU GÌ KHIẾN NHÔM ĐÔNG Á KHÁC BIỆT?

Chúng tôi muốn tạo ra khác biệt không chỉ ở công nghệ mà còn ở con người. Ngoài việc liên tục cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất, nâng cao chất lượng sản phẩm, Nhôm Đông Á luôn đặt con người là trung tâm.

Với khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực thấu hiểu và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng ngay từ những chi tiết nhỏ nhất. Đến với Nhôm Đông Á, khách hàng không chỉ giải được bài toán khó về những vấn đề đang vướng mắc mà còn được trải nghiệm phong cách làm việc chuyên nghiệp, uy tín nhất.

Đặc biệt, ở  Nhôm Đông Á, chúng tôi tập trung vào việc đào tạo liên tục và phát triển chuyên môn, kỹ năng của mỗi nhân viên. Bằng những phương pháp đào tạo riêng biệt, chúng tôi đã, đang và sẽ tạo ra đội ngũ nhân lực không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn đầy nhiệt huyết, sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao với công việc, từ đó mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

2009

NHỮNG NĂM ĐẦU THÀNH LẬP
+ Công ty chính thức đi vào hoạt động sau 2 năm xây dựng.
+ Những ngày đầu thành lập, công ty còn thiếu thốn về cơ sở vật chất và nhân lực
+Sản lượng trong năm đầu  đạt 2,050 tấn

nh công ty cũ

2013

MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG VÀ TỪNG BƯỚC PHÁT TRIỂN
+Mở rộng thị trường sang nhiều nước như châu Âu, Úc, Mỹ , Canada...
+Khách hàng và lượng đơn hàng tăng nhanh rõ rệt 
+ Sản lượng đạt 16,000 tấn

P 3 - 挤压2500吨2

2019

KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP
+Giữ vững mối quan hệ hợp tác bền chặt với các đối tác và tập đoàn lớn
+ Hoạch định chiến lược phát triển dài hạn, khẳng định vị trí của thương hiệu nhôm Đông Á  trong tâm trí mối khách hàng. 
+ Sản lượng đạt 35,500 tấn

DTH00233

2020

MỞ RỘNG HỆ THỐNG NHÀ MÁY, NÂNG VỐN ĐẦU TƯ
+ Tháng 9/2020, Công ty TNHH Nhôm Đông Á được UBND Tỉnh Hải Dương chấp thuận cho phép mở rộng nhà máy, nâng vốn đầu tư.
+ Chuẩn bị cho bước chuyển mình, đưa thương hiệu Nhôm Đông Á ngày càng lớn mạnh hơn.
+Nâng mức sản lượng cả năm lên 51,800 tấn

IMG_0017

2022

ĐÁNH DẤU SỰ PHÁT TRIỂN VƯỢT CẤP
+ Tháng 2/2022, Nhôm Đông Á chính thức khởi công xây dựng dự án mở rộng giai đoạn 2 nhà máy, nâng tổng diện tích nhà máy lên 100,000m2.
+ Khẳng định vị thế nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình hàng đầu Việt Nam.  

lekhoicong-min

2023

BƯỚC CHUYỂN MÌNH MẠNH MẼ
+ Dự kiến mức sản lượng sau khi dự án 2 đi vào hoạt động là 150,000 tấn/ năm, gấp hơn 2 lần so với mức sản lượng hiện tại.
+ Tăng tốc triển khai và tiếp tục chiến lược đầu tư mở rộng, khai thác tối đa tiềm năng thế mạnh của toàn nhà máy.

 nh cty 2-min

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

Nhà máy
có quy mô lớn

100.000 m2

Tổng sản lượng
mỗi năm

150.000 tấn

Đại lý phân phối
khắp cả nước

> 100 đại lý

Đã xuất khẩu
sang

4/6 châu lục
HOTLINE0084-220.359.2956 nut-zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?