Nhôm Đông Á tiếp tục gây ấn tượng tại triển lãm Vietbuild 2020, giới thiệu hệ sản phẩm mới nhất

Nói đến triển lãm đại diện cho ngành nhôm, thật khó để bỏ qua cái tên Vietbuild. Năm 2020, dù chịu ảnh hưởng chung của dịch Covid, triển lãm Vietbuild tại Hà Nội vẫn diễn ra bình thường, quy tụ 1.700 gian hàng từ nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Trong đó, Nhôm Đông Á với những sản phẩm mới ưu việt đã thu hút đông đảo sự quan tâm đến từ cán bộ ban ngành cho tới người tham quan.

nda1

Lễ khai mạc triển lãm Vietbuild (Nguồn: Nhôm Đông Á)

Theo lời đại diện Nhôm Đông Á, tất cả hệ thống cửa và nội thất trưng bày tại gian hàng năm nay đều là những hệ sản phẩm đã được cải tiến về chất lượng và mẫu mã so với những năm trước. Đa dạng hệ sản phẩm nhưng điểm chung lớn nhất nằm ở độ bền chắc, thiết kế vượt trội tạo độ kín khít hoàn hảo, chống nước, chống côn trùng, kín khí,... Kết quả có được là nhờ hệ thống máy móc cao cấp, quy trình thiết kế đạt chuẩn mà nhà máy Nhôm Đông Á tại Hải Dương đang vận hành.

Ngoài ra một số sản phẩm được khách hàng quan tâm và đánh giá cao từ trước tới nay như như hệ Thủy lực, hệ Nội thất, hệ Cửa lùa,... cũng góp mặt tại gian hàng. Hệ thủy lực với những sản phẩm được sử dụng cho công trình: cửa phòng họp, đại sảnh, nhà hàng, cửa hàng, siêu thị.... nổi bật với thiết kế sang trọng, nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo tính chống chịu với thời tiết. 

nda2

Gian hàng tấp nập khách tham quan (Nguồn: Internet)

Hệ nội thất gây ấn tượng bởi kỹ thuật sơn hoàn hảo và thiết kế linh hoạt, dễ dàng chiều theo nhu cầu của người dùng. Rất nhiều khách tham quan đã tới và cảm nhận chất lượng thực sự của hệ nội thất Nhôm Đông Á, đồng thời nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên gian hàng.

nda3

Bên trong gian hàng Nhôm Đông Á (Nguồn: Nhôm Đông Á)

Trong suốt năm ngày diễn ra sự kiện, khu vực nội thất Nhôm Đông Á liên tục tấp nập người ra vào mà một trong những vị khách đặc biệt là thứ trưởng bộ xây dựng Nguyễn Đình Toàn. Sau một hồi tham quan, thứ trưởng ấn tượng đặc biệt với hệ cửa lùa DY 172  với chất liệu nhôm cao cấp không bạc màu, không cong vênh, thiết kế nhỏ gọn, thích nghi hoàn hảo với những không gian cần tiết kiệm diện tích và hệ cửa DY 66 với hệ kính 2 lớp có tính năng cách nhiệt và tích hợp rèm để đảm bảo tính riêng tư

Tự hào về điều đó, anh Nguyễn Văn Linh (trưởng phòng Marketing - công ty Nhôm Đông Á) cho biết: “Công ty đã đầu tư hệ thống vận chuyển thanh nhôm dài hoàn toàn tự động nhập khẩu từ Nhật Bản, bộ dây chuyền sản xuất phun bột kim mã từ Thuỵ Sỹ, máy đo quang phổ kiểu đọc trực tiếp ARUN 2500 của Anh… và nhiều máy móc hiện đại khác để khẳng định chất lượng vượt trội của Nhôm Đông Á trong từng sản phẩm”.

Với kinh nghiệm 10 năm trên thị trường nhôm, đóng góp khoảng 3.000 tấn sản phẩm gia công xuất khẩu và 600 – 700 tấn hàng bán nội địa/tháng cho tổng sản lượng của ngành, Nhôm Đông Á đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường nhôm Việt. Triển lãm Vietbuild lần này thật sự là một cơ hội tốt để những doanh nghiệp nước nhà như Nhôm Đông Á có thể giới thiệu những sản phẩm mới nhất đến với người tiêu dùng một cách trực quan, đồng thời kịp thời ghi nhận phản hồi của khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm.

Bài viết liên quan

Kích thước từng loại tủ rượu cánh kính mà bạn nên lưu ý
Kích thước từng loại tủ rượu cánh kính mà bạn nên lưu ý
Những vị trí đặt cửa nhôm trong nhà thích hợp nhất
Những vị trí đặt cửa nhôm trong nhà thích hợp nhất
Tiêu chuẩn nhôm định hình hiện nay như thế nào?
Tiêu chuẩn nhôm định hình hiện nay như thế nào?
NHÔM ĐÔNG Á - 12 NĂM TIÊN PHONG DẪN ĐẦU THỊ TRƯỜNG NHÔM VIỆT
NHÔM ĐÔNG Á - 12 NĂM TIÊN PHONG DẪN ĐẦU THỊ TRƯỜNG NHÔM VIỆT