Những mẫu thiết kế đẹp mắt và phong cách của cửa nhôm hệ chấn song

Trên thị trường có khá nhiều mẫu cửa nhôm hệ chấn song khác nhau. Mỗi dòng sản phẩm mang đến cho không gian vẻ đẹp riêng, phù hợp từng thiết kế công trình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số mẫu cửa chấn song nhôm đẹp mắt và tính thẩm mỹ cao.  

Chiêm ngưỡng các mẫu cửa nhôm hệ chấn song đẹp mắt

Tùy theo cấu trúc cửa sổ ngôi nhà để gia chủ tùy ý chọn lựa kiểu mẫu chấn song  thiết kế phù hợp và có tính tiện dụng. Lưu ý chúng ta cần cân đối để đảm bảo sự thông thoáng cho ngôi nhà, tính thẩm mỹ cao. Một số mẫu cửa nhôm chấn song được ưa chuộng hiện nay như sau:  

Phân khúc sản phẩm tầm trung 

Những dòng cửa nhôm hệ chấn song thuộc phân khúc này có khung bảo vệ cửa sổ   làm bằng nhôm hộp 12 x 25mm, 25 x 25mm, 25 x 38mm, sơn tĩnh điện. Song ngang của cửa được làm bằng nhôm phi 16mm dày 1mm với khoảng cách từ 12cm đến 14cm. Dòng cửa chấn song nhôm này có nhiều gam màu như vân gỗ, trắng, xám, ghi.

nhom-he-chan-song_1

 

Phân khúc cửa nhôm hệ chấn song cao cấp

Mẫu sản phẩm này phù hợp cho những công trình đẳng cấp, sang trọng và quý phái. Trong đó, cửa được bằng nhôm hệ với độ dày trung bình từ 1.2 ly – 1.5 ly. Thanh nhôm có đường chỉ phào và sập che hết vị trí bắt vít cố định song cửa đem lại tính thẩm mỹ cao. Hơn nữa, thanh nhôm dày dặn vô cùng chắc chắn, tạo sự an toàn khi sử dụng.

Mẫu chấn song cửa sổ nhôm sơn tĩnh điện này cũng có nhiều gam màu sắc như vân gỗ, trắng, xám, ghi, đen. Tùy nhu cầu sử dụng của quý khách để chọn lựa lắp đặt cho công trình. Cửa nhôm chấn song được sơn tĩnh điện nên không bị han rỉ, mối mọt.  

Lý do nên chọn mẫu cửa nhôm chấn song để sử dụng?

Chắc hẳn chúng ta đều ấn tượng với những bộ cửa nhôm hệ chấn song nêu trên. Mỗi dòng sản phẩm sẽ phù hợp với từng không gian và nhu cầu sử dụng riêng. Trong đó, những lý do mà người tiêu dùng ưu ái chọn song chắn nhôm cho cửa sổ như sau: 

Độ bền cao, chống oxy hóa tốt

Cửa nhôm hệ chấn song có độ bền bỉ cao, khả năng chống oxy hóa tốt, không bị han gỉ của yếu tố ngoại cảnh. Nhờ đó tuổi thọ sản phẩm lâu dài, đảm bảo luôn bền đẹp như mới. 

Hơn nữa, trong khoảng thời gian dài sử dụng mà vẫn luôn giữ được độ sáng bóng cho khung cửa. Khả năng chống chịu được mọi tác động từ bên ngoài và thời tiết mà không hề bị ảnh hưởng đến chất lượng chính là lý do mà cửa nhôm chấn song được nhiều người yêu thích và sử dụng nhất hiện nay.

Vệ sinh dễ dàng

Điểm nổi bật của cửa nhôm hệ chấn song chính là dễ dàng vệ sinh lau chùi khi dính bụi bẩn. Đặc biệt bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc vệ sinh mà bộ cửa vẫn đẹp sáng như mới.

Mẫu mã đa dạng, hiện đại, tinh tế

Mẫu mã cửa nhôm chấn song rất đa dạng, kiểu dáng hiện đại, màu sắc phong phú, tinh tế. Nhờ vậy sẽ làm tăng độ thẩm mỹ cao cho không gian của ngôi nhà khi sử dụng.

nhom-he-chan-song (3)

Đảm bảo an toàn cho gia đình

Bảo đảm an toàn cho trẻ nhỏ trong gia đình mỗi khi đến gần hay vui chơi, chạy nhảy nơi có cửa sổ. Đồng thời cũng đem đến sự an toàn với những người lớn tuổi khi thực hiện việc đóng, mở cửa.  

Song song đó, mẫu cửa này còn giúp phòng chống kẻ gian đột nhập trái phép thông qua cửa sổ hiệu quả. Điều này sẽ đảm bảo an ninh tuyệt đối cho ngôi nhà và tài sản gia đình, tránh tổn thất không đáng có.

Chọn mua cửa nhôm chấn song tại Nhôm Đông Á

Có khá nhiều các địa chỉ khác nhau trên thị trường cung cấp dòng sản phẩm cửa nhôm hệ chấn song. Do vậy quý khách cần cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn địa chỉ lắp đặt để đảm bảo chất lượng và sự an toàn. Một trong các địa chỉ được khách hàng đón nhận hiện nay là Nhôm Đông Á.

Các mẫu cửa nhôm chấn song của Nhôm Đông Á có chất lượng đảm bảo, màu sắc vô cùng đa dạng. Sản phẩm mang nét tinh tế và ấn tượng riêng, phù hợp cho nhiều công trình. Nhôm Đông Á có chính sách bán hàng, chế độ bảo hành ưu việt giúp khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm.

Hơn nữa, giá bán các mẫu cửa nhôm cũng phải chăng, có báo giá rõ ràng và nhiều chiết khấu hấp dẫn. Nhờ đó bạn sẽ có cơ hội sở hữu được bộ cửa đẹp mắt, phù hợp với giá phải chăng.

Trên đây là những chia sẻ về những mẫu cửa nhôm hệ chấn song đến bạn đọc. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được bộ cửa ưng ý để đem lại cho không gian sự hiện đại, đẹp mắt. Đừng quên liên hệ Nhôm Đông Á theo thông tin sau để được chúng tôi tư vấn chu đáo. 

Công ty TNHH Nhôm Đông Á 

  • Địa chỉ: Cụm CN Tân Dân, TP Chí Linh, Tỉnh Hải Dương 
  • Điện thoại: 0084-220.359.2956 
  • Email: sales@nhomdonga.vn 
  • Website: https://nhomdonga.vn

Bài viết liên quan

Tiêu chuẩn nhôm định hình hiện nay như thế nào?
Tiêu chuẩn nhôm định hình hiện nay như thế nào?
Nhôm định hình là gì? Những thông tin quan trọng về nhôm định hình
Nhôm định hình là gì? Những thông tin quan trọng về nhôm định hình
Hợp kim nhôm 5083 là gì - Đặc điểm và ứng dụng của nhôm 5083
Hợp kim nhôm 5083 là gì - Đặc điểm và ứng dụng của nhôm 5083
Hợp kim nhôm 5052 là gì - Đặc điểm và ứng dụng của nhôm 5052
Hợp kim nhôm 5052 là gì - Đặc điểm và ứng dụng của nhôm 5052