Top 3+ màu sắc cửa thuỷ lực nhôm Đông Á đang hot năm 2024

Cửa nhôm thủy lực là một trong các giải pháp mang đến cho không gian sống của bạn sự tiện nghi, tính thẩm mỹ, sang trọng. Tuy nhiên, việc lựa chọn được gam màu cửa phù hợp tổng thể là điều gia chủ nên quan tâm. Trong đó, các màu sắc cửa thuỷ lực nhôm Đông Á được ưa chuộng như xám đá ánh kim, vân gỗ trắc, màu cà phê ánh kim được đông đảo khách hàng yêu mến. Bạn đọc hãy tìm hiểu những nét độc đáo của các gam màu này qua nội dung dưới đây.

Các màu sắc cửa thuỷ lực nhôm Đông Á được ưa chuộng

Bạn đang muốn chọn mua cửa thuỷ lực nhôm với gam màu độc đáo để mang lại không gian sống hiện đại, sang trọng, nổi bật. Nhôm Đông Á là địa chỉ chuyên sản xuất cửa nhôm thủy lực uy tín trên thị trường. Chúng tôi cung cấp cửa với nhiều gam màu từ tươi sáng đến màu trầm ấm, sang trọng để bạn lựa chọn như sau:

Màu xám đá ánh kim

Màu xám đá_3

Nếu bạn đang cần tìm mẫu cửa nhôm thủy lực sang trọng thì gam màu xám đá ánh kim là lựa chọn tối ưu. Đây là một trong những hệ màu hot được nhiều khách hàng yêu thích tại Nhôm Đông Á. Xám đá ánh kim được đánh giá là màu sắc dẫn đầu xu hướng năm 2024.

Nhôm màu xám đá ánh kim được sản xuất trên dây chuyền sơn tĩnh điện hiện đại và đời mới. Đây là sự pha trộn giữa 2 màu trắng và đen kết hợp hiệu ứng ánh kim bắt mắt tạo nên sự tinh tế cho sản phẩm. Không gian ngôi nhà của bạn sẽ thêm phần nổi bật, đẳng cấp hơn với mẫu cửa nhôm thủy lực màu xám đá ánh kim này. 

Màu vân gỗ trắc

372995629_2936692819800230_1134385276680456613_n

Một trong các màu sắc cửa thuỷ lực nhôm Đông Á tối ưu dành cho bạn tiếp theo là  màu vân gỗ trắc. Cửa thủy lực màu vân gỗ trắc tạo ấn tượng với người nhìn bởi vẻ đẹp sang trọng, tính thời thượng.

Đặc biệt, sản phẩm có lớp phủ phim vân gỗ giúp bề mặt sáng bóng với các đường vân gỗ sắc nét, giống 90% vân gỗ trắc thật. Đây là điểm đặc biệt của gam màu sắc cửa nhôm thủy lực này tại Nhôm Đông Á.

Hơn nữa, các dòng cửa nhôm thủy lực gam màu vân gỗ trắc được sản xuất theo dây chuyền sơn tĩnh điện. Nhờ vậy mà sản phẩm hoàn thiện sau thi công mang đến cho công trình sự độc đáo, đẹp mắt.

Màu cà phê ánh kimMàu cà phê_1

Nếu bạn yêu thích gam màu trầm ấm, thu hút thì lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn là màu cà phê ánh kim. Gam màu sắc cửa thuỷ lực nhôm Đông Á màu cà phê ánh kim tạo sự ấm cúng mà vẫn vô cùng hiện đại.

Gam màu cà phê kết hợp hiệu ứng ánh kim sẽ thích hợp với không gian có nhiều nội thất màu sáng. Người nhìn sẽ rất thu hút và ấn tượng với mẫu cửa thủy lực màu sắc độc đáo này. 

Không gian sống nhà bạn trở nên ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại với mẫu cửa màu cà phê ánh kim tại Nhôm Đông Á.

Nhôm Đông Á - Đơn vị sản xuất nhôm chất lượng cao tại Việt Nam

Nhôm Đông Á tự hào là đơn vị sản xuất nhôm uy tín trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết sử dụng dây chuyền sơn tĩnh điện hiện đại, đảm bảo bề mặt màu sơn  bảo hành lên đến 10 năm. Công nghệ vượt trội của Nhôm Đông Á chính là điểm mạnh để cửa thủy lực có lớp sơn tĩnh điện bền bỉ, thẩm mỹ cao hơn so thị trường.

Nhôm Đông Á có nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đem đến cho quý khách sản phẩm chất lượng. Hơn nữa, chúng tôi là đơn vị thi công, sản xuất trực tiếp nên giá cả phải chăng, nhiều ưu đãi. Đặc biệt là chính sách bảo hành lâu dài, tư vấn chu đáo giúp khách hàng luôn cảm thấy an tâm. 

Ngoài ra Nhôm Đông Á đang nghiên cứu để đưa vào sử dụng bột sơn đạt tiêu chuẩn AAMA2604, đảm bảo chất lượng bền vững và an toàn sức khỏe.

Trên đây là những gam màu sắc cửa thuỷ lực nhôm Đông Á được đánh giá cao hiện nay. Mỗi gam màu sở hữu những nét độc đáo riêng và phù hợp cho từng không gian khác nhau. Hy vọng gia chủ đã có thêm nhiều lựa chọn cửa thủy lực thích hợp cho ngôi nhà của mình. Đừng quên liên hệ Nhôm Đông Á để được tư vấn chu đáo và tận tình nhé!

Bài viết liên quan

Tủ nhôm quần áo cánh kính - Sự lựa chọn của không gian hiện đại
Tủ nhôm quần áo cánh kính - Sự lựa chọn của không gian hiện đại
Mẫu cửa sổ cao cấp nhôm kính 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh tốt nhất
Mẫu cửa sổ cao cấp nhôm kính 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh tốt nhất
Cửa sổ 4 cánh nhôm kính đa dạng kích thước mẫu mã
Cửa sổ 4 cánh nhôm kính đa dạng kích thước mẫu mã
Báo giá Cửa trượt quay nhôm kính cao cấp 2022
Báo giá Cửa trượt quay nhôm kính cao cấp 2022